Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH - BẢO TRÌ SẢN PHẨM

Tất cả các sản phẩm nội thất của Sogoho điều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm từ nguyên vật liệu đầu vào cho đến khâu sản xuất thi công và lắp đặt sản phẩm hoàn thiện. Để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng Sogoho đã đưa ra Chính sách bảo hành sản phẩm giúp quý khách hàng an tâm khi sử dụng nội thất Sogoho.

1. Quy định bảo hảnh và bảo trì sản phẩm

    - Tùy vào từng loại sản phẩm mà thời gian bảo hành sản phẩm của Sogoho từ 06 - 12 tháng (kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm).

    - Đối với các sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, gặp trục trặc khi sản xuất… lỗi do chất lượng nguyên vật liệu sản xuất, rủi ro trong kỹ thuật, lỗi từ nhà sản xuất Sogoho mà vẫn còn trong thời gian bảo hành. Sẽ được Sogoho bảo hành hoàn toàn miễn phí.

    - Khi bảo hành sản phẩm, quý khách hàng vui lòng xuất trình hóa đơn mua hàng (hợp đồng) hoặc phiếu bảo hành (nếu có) cho nhân viên bảo hành và chăm sóc khách của Sogoho.

    - Sogoho sẽ thực hiện bảo trì các sản phẩm khi đã hết thời gian bảo hành nếu như khách hàng có nhu cầu bảo trì. Khách hàng sẽ phải chịu mọi chi phí phát sinh khi thực hiện bảo trì sản phẩm.

    - Tùy vào tình trạng lỗi, hư hỏng ít hay nhiều của sản phẩm mà Sogoho sẽ thực hiện bảo hành và bảo trì trong thời gian sớm nhất có thể.

2. Các trường hợp không nằm trong quy định Bảo hành và bảo trì sản phẩm

    - Các sản phẩm đã hết thời gian bảo hành theo quy định bảo hành của Sogoho.

    - Những sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, biến dạng, gặp trục trặc, bể vỡ… do tác động từ bên môi trường bên ngoài gây ra như: thời tiết quá ẩm hoặc quá nóng, sản phẩm bị ngâm nước, tiếp xúc trực tiếp với một số hóa chất, chất tẩy rửa làm mất màu, biến dạng, giảm tuổi thọ của sản phẩm… mà vẫn còn trong thời gian bảo hành.

    - Lỗi do người sử dụng không bảo quản đúng cách sản phẩm, làm cho sản phẩm bị trầy xước, bị rách, làm biến dạng hoặc làm méo mó sản phẩm…

    - Do quý khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị lỗi… còn trong thời hạn bảo hành.

    - Những phụ kiện đi cùng với sản phẩm như: kính, ổ khóa, bản lề, tay nắm, đường rây…

* Đối với các sản phẩm không nằm trong Quy định bảo hành thì quý khách hàng có thể thực hiện bảo trì sản phẩm. Quý khách hàng sẽ phải trả các chi phí phát sinh như: thay thế nguyên vật liệu, chi phí vận chuyển, chi phí bảo trì và các chi phí phát sinh khác nếu có.

3. Hướng dẫn bảo hành và bảo trì sản phẩm

Quý khác hàng vui lòng liên hệ Bộ phận bảo hành và chăm sóc khách hàng của Sogoho để yêu cầu bảo hành bảo trì sản phẩm trong thời gian sớm nhất:
        Sogoho.vn - Công ty TNHH Duyệt Giá
        Showroom: 123B Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TPHCM
        Văn phòng – Xưởng: Hẻm 793/58 Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q.7, TPHCM

        Bộ phận chăm sóc khách hàng: 0915 444 002 - Hotline: (08) 6674 3333

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm nội thất Sogoho!

Bản quyền của Sogoho © 2017