Chính sách vận chuyển - giao nhận

QUY ĐỊNH VẬN CHUYỂN - GIAO NHẬN

SOGOHO - Công ty TNHH Duyệt Giá gửi đến quý khách hàng Chính sách vận chuyển - giao nhận - lắp đặt khi khách hàng mua sản phẩm tại Sogoho.

1. Phạm vi áp dụng

    Áp dụng cho tất cả quý khách hàng mua sản phẩm trên website Sogoho.vn hoặc khách hàng đến xem, mua sản phẩm trực tiếp tại showroom.

2. Hình thức áp dụng

    A – Miễn phí giao hàng: Áp dụng với một số sản phẩm nội thất xuất khẩu giao hàng trong nội thành TPHCM có giá trị đơn hàng bằng hoặc lớn hơn 10.000.000 đ.

    B – Tính phí giao hàng: Với tất cả sản phẩm nội thất khác của Sogoho sẽ được tính phí vận chuyển theo Quy định phí vận chuyển và lắp đặt của Sogoho. Khi ký hợp đồng và mua sản phẩm tại Sogoho quý khách hàng sẽ được báo chi tiết về chi phí vận chuyển và lắp đặt.

3. Thời gia giao hàng

    - Từ 02 - 07 ngày: dành cho các sản phẩm nội thất có sẵn (tùy vào khoảng cách giao hàng và từng loại sản phẩm).

    - Từ 08 - 10 ngày: Đối với những sản phẩm thiết kế và sản xuất (Không tính thời gian thiết kế).

    - Sogoho sẽ giao hàng trong giờ hành chính từ 08 giờ - 17 giờ 30 (trừ Chủ nhật). Đối với một số trường hợp khác, quý khách hàng có thể liên hệ Hotline: 0915 444 002 để sắp xếp lại thời gian giao hàng.

4. Trách nhiệm với sản phẩm vận chuyển và giao hàng

    - Sogoho sẽ chịu trách nhiệm với những sản phẩm gặp rủi ro: hư hại, trầy xước, bể vỡ, mất mát, sai hàng hóa… trong suốt quá trình vận chuyển từ kho đến quý khách hàng. Với trường hợp bể vỡ, mốp méo, trầy xước, hàng hóa không đúng… mà sau khi kiểm tra và ký nhận sản phẩm khách hàng không ghi nhận lại hoặc không có xác nhận, Sogoho sẽ không chịu trách nhiệm về yêu cầu đổi trả sản phẩm.

    - Đối với dịch vụ vận chuyển do khách hàng lựa chọn, chỉ định hoặc vận chuyển sản phẩm đi xa (Đi chành) thì mọi phát sinh rủi ro về sản phẩm như hư tổn, trầy xước, bể vỡ, mất mát… trong suốt quá trình vận chuyển sản phẩm từ kho hàng cho đến quý khách hàng. Khách hàng sẽ phải chịu chi phí và các rủi ro phát sinh có liên quan.

5. Các điều kiện khác

    - Đối với các sản phẩm không lắp đặt Sogoho chỉ giao hàng đến cửa nhà khách hàng, tầng trệt, bên dưới chung cư.

    - Vì lý do khách quan nào đó (sau khi nhận sản phẩm trong vòng 24h) quý khách hàng yêu cầu đổi sản phẩm, thì chi phí vận chuyển và mọi chi phí khác phát sinh quý khách hàng sẽ phải chịu.

    - Các sản phẩm nặng, cồng kềnh phải vận chuyển lên tầng mà không có thang máy, đề nghị quý khách hàng hỗ trợ nhân viên Sogoho trong việc giao nhận.

    - Trong các ngày Lễ hội, ngày đặc biệt do chính sách giao thông hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện...) ảnh hưởng đến việc giao hàng, làm thay đổi thời gian. Sogoho sẽ gọi điện thoại thông báo cho quý khách hàng để thống nhất lại thời gian giao hàng.

Sogoho xin chân thành cảm ơn!

 

Bản quyền của Sogoho © 2017